Tiểu sử BLV Hoàng Luân trong giới Liên Minh Huyền Thoại

Trang Chủ » Tiểu sử BLV Hoàng Luân trong giới Liên Minh Huyền Thoại

Tiểu sử BLV Hoàng Luân được nhiều người theo dõi các trận đấu thể thao, game thể thao tìm hiểu. Anh là một người có tiếng tăm trong lĩnh vực bình luận viên với những pha bình luận phù hợp và dí dởm. Cùng SBTY tìm hiểu ngay người có khả năng làm nóng các trận game đấu Liên Minh Huyền Thoại này là ai nhé.

BLV Hoàng Luân là ai?

Trong làng thể thao điện tử thì những người hâm mộ đều ít nhất một lần nghe đến cái tên Hoàng Luân. Anh đã làm việc trong ngành này đã được hơn 7 năm tuổi nghề, gắn bó với rất nhiều trận Liên Minh Huyền Thoại đỉnh cao. Phong cách làm việc của anh được nhiều người đánh giá là chuyên nghiệp và sắc sảo.

Khi bình luận viên cho các trận đấu, anh thể hiện những cảm xúc chân thật nhất với những tình huống trong game. Những khoảnh khắc cao trào, nảy lửa được anh đẩy cảm xúc của người theo dõi lên rất kịch tính. Bên cạnh đó khả năng bình luận đọc giao tranh cũng được đánh giá là thuộc top các bình luận viên hay nhất ở hiện tại. 

Tất cả những thông tin trong các trận đấu được anh truyền đạt một cách rõ ràng và mạch lạc. Các game thủ hay người theo dõi đều rất yêu thích chất giọng và cách điều hướng trận đấu một cách đầy kinh nghiệm. Chính vì những điều này mà Hoàng Luân chiếm được nhiều tình cảm của những người thuộc cộng đồng thể thao điện tử.

BLV Hoàng Luân là ai?
BLV Hoàng Luân là ai?

Tiểu sử BLV Hoàng Luân lúc mới vào nghề

Sau khi đã biết được Hoàng Luân là thì người chơi sẽ hay thắc mắc về những tiểu sử lúc trước của họ. Lúc mới vào nghề thì tiểu sử BLV Hoàng Luân cũng là một trong những thông tin khá hay ho mà anh em có thể tìm hiểu thử qua để có thêm thông tin về người bình luận viên game tài năng này.

Hoàng Luân xuất thân là sinh viên khoa Ngữ Văn Anh của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Cuối năm 2006, khi vẫn chưa quyết định được cho con đường sự nghiệp trong tương lai của mình nên anh đã thử đăng ký qua rất nhiều công việc thực tập tại nhiều đơn vị khác nhau trong thời gian đó.

Xem Thêm  Slot machine là gì? Cùng SBTY khám phá cách chơi Slot machine

Cơ duyên đến với nghề nghiệp hiện tại nhờ vào việc niềm đam mê chưa bao giờ dập tắt trong Hoàng Luân đó chính là game và bóng đá. Sau khi tốt nghiệp, BLV Hoàng Luân đã nộp đơn cho vị trí biên tập viên thể thao của đài truyền hình SCTV. Lúc bấy giờ nhân lực đang thiếu nên anh đã được chấp nhận vào làm với vị trí này. Lúc bắt đầu công việc thì khá khó khăn do không có ai chỉ dẫn cho Hoàng Luân.

Tiểu sử BLV Hoàng Luân lúc mới vào nghề
Tiểu sử BLV Hoàng Luân lúc mới vào nghề

Thông tin cá nhân xung quanh BLV Hoàng Luân

Nhiều người nhận xét trong tiểu sử BLV Hoàng Luân rằng anh là một người có khiếu dẫn dắt rất hài hước và thân thiện. Người xem cảm thấy rất dễ chịu mỗi khi xem các trận đấu có sự dẫn dắt của BLV này. Bên cạnh đó, đời sống xung quanh của BLV nổi tiếng này cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

Bạn gái cũ của BLV Hoàng Luân là ai?

Vợ của BLV Hoàng Luân hiện nay là là BLV Bá Nhật, hai người quen biết nhau thông qua những lần dẫn và bình luận cho các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Trước đây, khi còn quen nhau, họ là một trong số các cặp đôi bình luận viên của Liên Minh Huyền Thoại được nhiều người yêu thích nhờ sự kết hợp ăn ý. Họ luôn là một cặp bài trùng xuất hiện trong nhiều trận đấu khác nhau.

Vợ của BLV Hoàng Luân là ai?
Vợ của BLV Hoàng Luân là ai?

Quan hệ gia đình, con cái của BLV Hoàng Luân

Sau nhiều năm quen nhau thì Hoàng Luân quyết định tiến đến hôn nhân với vợ của mình vào năm 2008. Sau đó họ có cho mình đứa con gái đầu lòng đáng yêu. Tuy nhiên, hiện nay có thể thấy rất ít thông tin về gia đình BLV Hoàng Luân do anh mong muốn rằng gia đình mình sẽ không gặp phải những thị phi không đáng có trên mạng xã hội. 

Có thể hiểu, đây là một quyết định đúng đắn cho cả gia đình BLV Hoàng Luân vì nghề bình luận viên phải đối mặt với rất nhiều thị phi từ trong ra ngoài. Đây có thể xem là nghề làm dâu trăm họ, hay gặp phải scandal có thể làm ảnh hưởng đến gia đình riêng của anh.

Fact về BLV Hoàng Luân

Theo thông tin mà chúng tôi được biết, BLV Hoàng Luân sinh năm 1988, cầm tinh con rồng và thuộc cung Nhân Mã. Vào năm 2010, anh đã được xếp hạng là bình luận viên nổi tiếng thứ 958 trên toàn thế giới trong giới game thể thao điện tử. Một số thông tin khác về chiều cao cân nặng của BLV này như anh cao 1m70 và cân nặng 65kg (vào thời điểm được phỏng vấn).

Fact của BLV Hoàng Luân
Fact về BLV Hoàng Luân

Kết luận

Một số thông tin về tiểu sử BLV Hoàng Luân sẽ giúp cho những người hay theo dõi Liên Minh Huyền Thoại biết được lai lịch của người bình luận viên nổi tiếng này. Thoạt nhìn thì những thông tin này không quá quan trọng, nhưng nếu theo dõi game thể thao này lâu năm thì nắm được thông tin của người bình luận viên sẽ giúp cho anh em hiểu rõ thêm về trận đấu đấy.

Xem Thêm  Danh Sách Giải Đấu Esport Lớn Nhất Việt Nam Được Quan Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Telegram Zalo
Tắt [X]